Chính sách đổi trả hàng

Chính sách này đồng nghĩa như một sự cam kết từ phía Organic House về chất lượng sản phẩm và sự hài lòng dành cho khách hàng. Bạn vui lòng kiểm tra và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Nếu có bất kỳ trục trặc gì do lỗi của nhà sản xuất…, Bạn có thể phản hồi cho chúng tôi trong vòng 7 ngày sau khi nhận được sản phẩm theo đường dây nóng 0967.25.53.53

Điêu kiện đổi/trả hàng:

• Hàng phải nguyên tem nhãn, không bị trầy xước, vỡ, hư hỏng và chưa qua sử dụng…

• Hàng hóa đổi/trả phải có chứng từ mua hàng: đơn hàng, phiếu bảo hành (nếu có), phiếu giao hàng, hóa đơn VAT(nếu có)

• Thời gian đăng ký đổi/trả hàng trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng.

• Thời gian đổi hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng.

Các trường hợp đổi hàng:

• Trường hợp 1: Hàng hóa bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất (sản phẩm không đúng quy cách hoặc tại thời điểm thử sản phẩm khi giao hàng không đảm bảo chất lượng) hoặc sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển nên khách hàng muốn đổi lấy sản phẩm khác.

• Trường hợp 2: Organic House giao không đúng sản phẩm đặt hàng.

• Trường hợp 3: Khách hàng nhận được hàng, chưa mở bao bì, chưa sử dụng nhưng cảm thấy mình không có nhu cầu với sản phẩm đã nhận, khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác loại. Chi phí phát sinh do sự thay đổi sẽ do khách thanh toán.

Lưu ý:

• Nếu đổi sang mặt hàng có mức giá cao hơn, khách hàng có nghĩa vụ bổ sung chí phí chênh lệch và chịu trách nhiệm thanh toán các khoản phí phát sinh từ việc đổi hàng (phí vận chuyển, phí giá phụ trội...)

• Nếu nguyên nhân đổi hàng do Organic House giao không đúng mặt hàng đã đặt trước, các chi phí phát sinh sẽ do Organic House chi trả 100%

Các trường hợp trả hàng:

• Trường hợp 1: Sản phẩm nhận lần đầu không đúng quy cách, tình trạng này không thay đổi sau 2 lần đổi hàng.

• Trường hợp 2: Do giao nhầm sản phẩm, không còn tin tưởng do lỗi của Organic House mà khách hàng không muốn đặt mua nữa.

Lưu ý: 

• Nếu sản phẩm có hàng khuyến mãi đi kèm, việc gửi trả sản phẩm phải đi kèm với hàng khuyến mãi. Hàng khuyến mãi cũng còn nguyên đai nguyên kiện, không bị hỏng hóc, biến dạng.

• Bạn vui lòng chi trả các chi phí phát sinh khi đổi trả sản phẩm (như chi phí vận chuyển, chi phí chuyển tiền…)

Những trường hợp không được đổi/ trả hàng:

• Khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

• Khách hàng không đáp ứng đủ các điều kiện đổi/trả hàng hóa đã quy định.

Phương thức đổi/ trả hàng:

• Khi có yêu cầu đổi/trả hàng, Bạn sẽ nhận được phiếu đổi/trả hàng Organic House gửi qua email.

• Bạn in phiếu này và dán niêm phong lên thùng hàng trả lại sau khi đóng gói. Xin vui lòng ghi rõ lý do cho từng sản phẩm mà Bạn muốn đổi hoặc trả vào hóa đơn bán hàng cùng với sản phẩm.

• Ngay sau khi gửi hàng, vui lòng gửi email hoặc gọi theo đường dây nóng 09…thông báo hiện trạng hàng và mã đơn hàng. 

• Sau khi nhận hàng, Organic House sẽ có phúc đáp cho Bạn hoặc chủ động liên lạc với Bạn để giải quyết các vấn đề (nếu có).

• Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 ngày (nội thành) và 15 ngày (ngoại thành) tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ Bạn.

• Bạn sẽ không phải chịu chi phí phát sinh đổi trả sản phẩm nếu lỗi đó xuất phát từ Organic House (như phí vận chuyển).

Hoàn tiền:

Trường hợp Bạn đã nhận hàng và yêu cầu trả lại hàng được chấp nhận, sau khi nhận được hàng hóa trả về, Organic House sẽ bồi hoàn tiền cho Bạn thông qua tài khoản hoặc tại văn phòng trụ sở của Organic House

Địa điểm đổi/trả hàng

Công ty CP Partners – Plus

Tầng 7, số 27, đường Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: (04) 66278 2526

Hotline: 0967 25 5353